8 điểm check-in miễn phí khi đi du lịch Nha Trang

du lịch nha trang

Nếu bạn là những tín đồ sống ảo, đây là 8 điểm cho bạn để check-in khi du lịch Nha Trang cực đẹp không cần tốn một đồng nào. Tất cả những điểm sau đây không chỉ vừa đẹp mà còn vừa ngầu nếu bạn không phải người dân địa phương ở đây. Bạn sẽ cảm thấy hối hận nếu như các bạn không tới những điểm này

Đi du lịch Nha Trang tháng mấy là lý tưởng ?

Theo kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang thì ở Nha Trang có hơn 300 ngày nắng. Thời điểm thích hợp để đi du lịch tại Nha Trang là tầm tháng 5 tới tháng 9 bởi vì vào tầm thời gian đó thời tiết ở Nha Trang rất đẹp, rất thuận tiện cho việc chụp ảnh check-in thành phố biển này.

Từ tháng 10 đến tháng 12 đó là lúc Nha Trang bước vào mùa mưa, thời tiết lúc đó thường mưa vào buổi sáng và khí hậu se se lạnh.

Nếu bạn không ưa thích sự nhộn nhịp, đông đúc thì bạn có thể trải nghiệm du lich Nha Trang 3 ngày 2 đêm đi vào khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 4. Đây là mùa thấp điểm ít khách các dịch vụ từ ăn uống, khách sạn, nhà nghỉ, homestay giá sẽ rẻ hơn rất nhiều khi vào mùa cao điểm

8 điểm check-in đẹp dưới đây bạn không thể bỏ qua

Những địa điểm check in Nha Trang được review từ chính dân bản địa dưới đây sẽ làm bạn phải ngỡ ngàng.

Nhà thờ Núi Nha Trang

Khi đặt chân đến thành phố biển Nha Trang-Khánh Hòa, du khách không chỉ có dịp được nghỉ ngơi, mà còn được chiêm ngưỡng những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và có cơ hội tìm hiểu các di tích lịch sử, công trình văn hóa với những lối khiến trúc phương Tây độc đáo.

nhà thờ núi
8 điểm check-in miễn phí khi đi du lịch Nha Trang 4

Nằm trong danh sách một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Nha Trang, nhà thờ Núi Nha Trang hay còn gọi là Nhà thờ chính tòa Kitô Vua, là một công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo của thành phố Nha Trang.

Cầu sắt Nha Trang

Cầu sắt Nha Trang với thiết kế từ những năm 80, vẫn mang nét hoài cổ rất phù hợp cho những ai muốn tìm địa điểm này để check in trong hành trình khám phá du lịch Nha Trang 0 đồng chất và ngầu này.

du lịch nha trang
8 điểm check-in miễn phí khi đi du lịch Nha Trang 5

Tuy nhiên chú ýp đảm bảo an toàn cho bản thân và những người khác, khi check in tại Cầu Sắt các bạn không nên đứng giữa đường ray tàu nhé!

Ga Nha Trang

Nhà ga Nha Trang là nhân chứng lịch sử chứng kiến cuộc nổ súng chống Pháp rạng sáng ngày 23/10/1945 của dân tộc ta.

Cho đến ngày nay, nhà ga Nha Trang vẫn còn giữ được kiến trúc độc đáo thời Pháp và mang trong mình nét đẹp của một thời chống giặc cứu nước.

Địa điểm check-in Nha Trang free này có địa chỉ tại 17 Thái Nguyên, phường Phước Tân, thành phố Nha Trang.

Du lịch Nha Trang – Check in bãi đá rêu xanh

Một địa điểm check in Nha Trang nữa nhưng đảm bảo độc lạ, đẹp không tưởng đó chính là Bãi Rêu nằm ngay tại bờ kè ở biển Nha Trang. Thời gian để bạn check-in là vào lúc sáng sớm 7-8h và chiều tối khoảng tầm 16-17h.

Chỉ dài vỏn vẹn khoảng 100m nhưng không phải nơi nào cũng tìm thấy được điểm chụp ảnh đẹp đến như vậy.

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm đi chơi Vinpearl Nha Trang

Hang heo Nha Trang

Là một địa điểm check in Nha Trang. Hang heo đúng nghĩa là kiệt tác hoàn toàn của thiên nhiên, bãi đá tự nhiên có màu đen bóng, hình thù độc đáo đến lạ thường.

Bên cạnh những vách đá dựng đứng cheo leo là một bờ biển với tiếng sóng vỗ làm cho cảnh quan nơi đây trở nên tuyệt mỹ hơn bất kì nơi khác.

Đèo Lương Sơn

Được mệnh danh là cung đường đèo nhìn ra biển đẹp ở Nha Trang. Đây là tọa độ được nhiều bạn trẻ đến để check-in với những bức ảnh tuyệt đẹp

Bãi dương Nha Trang

Bãi Dương là bãi tắm đẹp nhất ở thành phố Nha Trang, nằm trong danh thắng Hòn Chồng nổi tiếng. Đây là địa điểm du lịch, nghỉ ngơi thú vị và có sức quyến rũ lạ thường, được nhiều người yêu thích.

Khi nằm giữa thành phố ồn ào, điểm check-in free ở Nha Trang này đã gây ấn tượng mạnh bởi khung cảnh bình yên, cùng với sóng vỗ

Quảng trường 2/4

Điểm check-in cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang, là nơi tổ chức nhiều sự kiện âm nhạc, lễ hội tại đây. Địa điểm yêu thích nhất khi trời bắt đầu về chiều muộn

>>>Xem thêm: Tour 3 đảo Nha Trang

Trả lời